Có gì đặc biệt trên tấm ga trải giường khách sạn?

 

Ga trải giường khách sạn changagoikhachsan.vn không đơn thuần là tấm lót lưng, nó còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà ít người nghĩ tới. Đó là gì?

Tấm ga trải giường khách sạn giúp bảo vệ đệm

Tấm ga trải giường bảo vệ đệm tránh vết ố vàng, bụi bẩn

Tấm đệm dày khó di chuyển và vệ sinh giặt giũ, vì thế công dụng của ga trải giường khách sạn là bảo vệ đệm tránh được những vết bẩn, bám bụi. Khi giường váy bẩn chỉ cần thay mới tấm ga là chiếc giường đã trở nên sạch sẽ, thơm tho. 

Ga khách sạn giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Bề mặt đệm thường được may bởi chất liệu vải thô cứng vì thế sẽ gây cảm giác khó chịu, tấm ga trải giường mang lại cảm giác mềm mịn, êm dịu khi nằm, tránh tình trạng da bị kích ứng, ngứa ngấy. Đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, mát dịu vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, tấm ga trải giường sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu giấc, tinh thần sảng khoái vào ngày hôm sau. 

Ga trải giường trang trí căn phòng

Chiếc giường là vật trang trí, là trung tâm của căn phòng

Chiếc giường là trung tâm của căn phòng, tấm ga trải giường khách sạn trắng tinh khôi cùng với bộ chăn ga gối cùng màu khiến phòng ngủ trở nên đẹp mắt và hài hòa. Màu trắng sẽ dễ dàng kết hợp với nội thất, dù màu sắc nội thất, màn rèm có nổi bật hay tông trầm thì bạn vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Tấm ga trải giường khách sạn cao cấp sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm và dễ dàng đi vào giấc ngủ, tạo một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo cho du khách. Có được sự hài lòng từ phía khách hàng là tạo được niềm tin, uy tín cho doanh nghiệp.

Nguồn: https://changagoikhachsan.vn/3-cong-dung-cua-ga-trai-giuong-khach-san-it-nguoi-nghi-den/

Xem thêm: https://linkhay.com/link/2878576/ga-trai-giuong-khach-san-co-nhung-cong-dung-ma-khong-ai-nghi-toi