Tiêu chí chọn ga trải giường khách sạn chất lượng

Các cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng đều quảng cáo ga khách sạn của họ có chất lượng tốt. Đừng vội tin vào điều đó mà bạn hãy tự mình kiểm tra chất lượng ga trải giường khách sạn - https://changagoikhachsan.vn/ Bằng cách nào ư? Bí mật sẽ được bật mí trong nội dung bài viết hôm nay.

Mật độ sợi là gì?

ga giường khách sạn

Mật độ sợi vải bao gồm sợi dọc và sợi ngang

Mật độ sợi vải là gì? Đó là số lượng sợi vải trên 1 inch hoặc 10cm2 vải. Căn cứ vào mật độ sợi vải người ta sẽ biết được đó là loại vải gì, chất lượng ra sao. Ví dụ như:

  • Vải có mật độ sợi <200 là loại vải thô được sử dụng làm chăn ga giường hoặc túi ngủ
  • Vải có mật độ sợi 200 - 400 có đặc điểm là mềm mại, mát mẻ và thoải mái
  • Vải có mật độ sợi >400 có chất lượng cao cấp bởi nó dày dặn và mềm mại

Cách tính mật độ sợi vải

Tính mật độ sợi vải bằng cách nào? Mật độ sợi vải là số lượng sợi ngang hoặc sợi dọc theo một đơn vị chiều dài nhất định. Tại Trung Quốc phương pháp đo mật độ sợi vải là số lượng sợi trên 1 inch. Ví dụ: Mật độ sợi ngang 60inch và mật độ sợi dọc là 128inch.

  • Phương pháp tính mật độ sợi vải thủ công

Là tính bằng cách sử dụng kính phóng đại.

  • Phương pháp sử dụng máy chuyên dụng

Máy được sử dụng trong trường hợp vải rất mịn.

ga giường khách sạn

Ga giường được làm từ vải cotton cao cấp

Sự thật mật độ sợi vải ga trải giường khách sạn

Sự thật là ga giường khách sạn có mật độ sợi vải cao nhưng không đồng nghĩa là chất lượng vải tốt. Đa phần người tiêu dùng chưa hiểu đúng về thông số này hoặc tiếp nhận thông tin sai lệch từ người bán chăn ra gối nệm Đà Nẵng.

Trong xưởng sản xuất, những sợi vải yếu và mảnh luôn được kết hợp cùng với nhau tạo thành sợi vải chắc chắn, bền đẹp nhằm tăng mật độ sợi. Một số ga trải giường khách sạn có mật độ sợi rất lớn. Thực tế đây lại là loại vải có chất lượng tương đối kém.

Khi bạn chọn bộ ga giường có mật độ sợi >600 với giá khoảng 100USD thì cũng đừng vội mừng vì đó là một món hời. Những nười thợ dệt giàu kinh nghiệm chia sẻ: số sợi vải tối đa được dệt trên 1 inch là 500. Chất lượng vải mềm mịn, thoáng mát và bền đẹp khi có mật độ sợi từ 500- 600.

Chất lượng của vải ga giường khách sạn đồng nghĩa giá thành cao. Cổ nhân có câu “tiền nào của ấy” là vậy.

XEM THÊM
http://bit.ly/2JKaphd
http://bit.ly/36nFAZk
http://bit.ly/2BN5SpN
http://bit.ly/2Nj5Lrj