Cách tìm nguồn cung cấp khăn khách sạn cao cấp chuẩn không cần chỉnh

Chất lượng, độ bền của khăn khách sạnchangagoikhachsan.vn/danh-muc/khan-bong-khach-san phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó nguồn cung cấp khăn khách sạn chất lượng, uy tín đóng vai trò quan trọng. Bởi nguồn khăn có chất lượng tốt sẽ có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu hơn.

Để có câu trả lời hợp lý, mọi người có thể tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn một địa điểm cung cấp khăn khách sạn uy tín rất quan trọng

  

Những tiêu chí đảm bảo chất lượng khi chọn mua khăn tắm cho khách sạn

  

Chất liệu dệt khăn

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn khăn tắm cho khách sạn, cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của du khách khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Khăn khách sạn cao cấp nên dùng chất liệu cotton 100% (hay còn gọi là sợi bông). Loại khăn này thấm hút tốt, mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Cách dệt khăn tắm khách sạn

Ngoài chất liệu, cách dệt khăn cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là độ bền.

Thông thường, khăn tắm khách sạn được dệt theo 2 cách chính: dệt theo vòng và dệt xoắn. Khăn được dệt theo dạng vòng có tính thấm hút tốt hơn, còn khăn được dệt xoắn thì bền đẹp.

Tuy nhiên, hiện nay có những nhà cung cấp khăn khách sạn với dây chuyền hiện đại, kiểm soát khắc khe thì vấn đề kỹ thuật dệt của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn nhiều. 

 

Khăn tắm trong khách sạn có 2 kích thước chính, gọi là khăn tắm và tấm tắm. Khăn tắm thường có kích thước khoảng 127 cm trong khi tấm tắm dài đến 147 – 171cm.

Lựa chọn kích thước của khăn tắm nên phù hợp với Bạn.

  

Màu sắc và thẩm mỹ của khăn khách sạn

Màu sắc và các họa tiết trong khách sạn cần phải có sự thống nhất hài hòa với căn phòng, chẳng hạn như giữa khăn tắm với sơn hạy gạch của phòng tắm.

Mọi người cũng có thể thấy, hầu hết khăn tắm hiện nay sử dụng màu trắng – tông màu trung tính và cực kỳ dễ phối hợp với các màu còn lại, phù hợp với nhiều kiểu phong cách kiến trúc và cũng toát lên được sự tinh tế, sang trọng.

Trên đây là 4 tiêu chí cần chú ý khi xem xét về chất lượng sản phẩm khăn tắm. Nếu đảm bảo được những yếu tố trên thì khăn tắm khách sạn của Bạn không chỉ đẹp, sạch, bền mà còn phù hợp với căn phòng, đem lại những ấn tượng không chỉ về phong cách phục vụ mà còn về tính thẩm mỹ cao của văn phòng.

Golden Silk – địa chỉ cung cấp khăn khách sạn uy tín và chất lượng

Nếu Bạn đang muốn tìm nơi cung cấp khăn khách sạn chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Bạn những sản phẩm bền, đẹp hàng đầu.

Nguồn: https://changagoikhachsan.vn/4-tieu-chi-dam-bao-chat-luong-khi-mua-khan-tam-khach-san-dia-diem-cung-cap-khan-khach-san-uy-tin-tai-da-nang/

Xem thêm: http://dembongep.jigsy.com/entries/general/ti%C3%AAu-ch%C3%AD-%C4%91%C3%A1nh-gi%C3%A1-ngu%E1%BB%93n-cung-c%E1%BA%A5p-kh%C4%83n-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng