Bạn nên biết trước khi quyết định mua đệm khách sạn số lượng lớn

Đệm khách sạn - https://changagoikhachsan.vn thường được mua với số lượng lớn, vì thế bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua. Cần phải chú ý những điều quan trọng sau để không phải hối tiếc về sau.

Khi lựa chọn đệm khách sạn, Bạn nên lựa chọn những chất liệu đảm bảo có độ êm ái, mềm mại để tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời phải phù hợp với giá cả của đơn vị khách sạn.

Các chất liệu thường sử dụng làm đệm khách sạn 

Chất liệu đệm khách sạn là yếu tố quan trọng nhất đêm lại sự thoải mái cho khách hàng

Đệm bông ép 

Đây là một trong những loại đệm được sử dụng thường xuyên nhất trong các khách sạn, nhà nghỉ. Đệm bông ép thường mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng bởi vì được làm từ 100% bông tự nhiên.

Đệm bông ép thích hợp sử dụng trong những khách sạn, nhà nghỉ quy mô nhỏ bởi vì có giá thành giá rẻ, ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh nên rất tiện lợi cho người sử dụng 

Đệm cao su

Đây là loại đệm được đánh giá chất lượng nhất hiện nay, làm từ cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây dị ứng. Đệm cao su có độ đàn hồi cao và độ bền tốt, dùng được trong thời gian lâu dài, đặc biệt là không chảy nhựa và không bị lún theo thời gian.

Về giá thành, nệm cao su thiên nhiên thường được chia thành 3 mức giá, tương đương với 3 phân khúc đệm thông thường. Trong đó, đối với đệm khách sạn, các loại đệm thuộc phân khúc giá tầm trung khoảng  3 – 8 triệu là một sự lựa chọn phù hợp, các sản phẩm ở phân khúc tầm trung này đảm bảo về chất lượng cũng như giúp đem lại cảm giác thoải mái cho khách.

Đệm lò xo

Cũng như đệm bông ép, loại đệm lò xo hiện nay được sử dụng khá nhiều trong những khách sạn nhà nghỉ. So với những loại đệm khác, đệm lò xo sở hữu những ưu điểm vượt trội: độ đàn hồi cao, hệ thống lò xo tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, tạo cảm giác nâng đỡ cuộc sống, nên khá tốt cho sức khỏe của người dùng.

Tuy nhiên, đi liền với chất lượng, đệm lò xo có giá thành khá cao so với các loại đệm khác và luôn tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng, thích hợp sử dụng trong những khách sạn, căn phòng cao cấp

Đệm mút

Đệm mút là loại đệm khách sạn giá rẻ nên phù hợp với những khách sạn, nhà nghỉ bình dân, những khách sạn, nhà nghỉ mới mở, có quy mô nhỏ, chi phí đầu tư thấp.

Đệm mút có giá thành rẻ, nhẹ và kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên nó có độ bền kém, dễ dàng bị lún, độ bền kém và cần được thay mới thường xuyên.     

Lựa chọn kích thước đệm

Kích thước của đệm khách sạn cần lựa chọn với mục đích của từng căn phòng bao gồm những kích thước cơ bản như Super King, King, Queen, Double, Single. Tùy theo đối tượng sử dụng của từng căn phòng mà khách sạn, nhà nghỉ nên lựa chọn những kích thước phù hợp.

Golden Silk luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đệm khách sạn giả rẻ với chất lượng tốt nhất

Chất lượng và kích thước của đệm khách sạn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến những trải nghiệm tại khách sạn, nhà nghỉ của Bạn. Việc lựa chọn một tấm đệm khách sạn phù hợp sẽ đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Hãy để Golden Silk giúp bạn trên hành trình chinh phục khách hàng với những sản phẩm đệm khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Nguồn: https://changagoikhachsan.vn/nhung-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-dem-khach-san/

Xem thêm: http://changagoikhachsan.greatwebsitebuilder.com/chan-ga-goi-dem/e-mua-uoc-em-khach-san-chat-luong-can-luu-y-nhung-gi