Chất liệu thiên nhiên làm nên thương hiệu ga gối khách sạn cao cấp

Các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng bởi nó có chất lượng tốt và an toàn, thân thiện với sức khỏe con người. Ga gối khách sạn được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên cũng vậy. 

Thay đổi quan niệm lựa chọn chăn ga gối

Ga gối khách sạn

Chất liệu ga gối khách sạn có nguồn gốc thiên nhiên

Chăn ga gối thủa sơ khai là những tấm vải lớn được sử dụng để giữ ấm cơ thể. Trải qua nhiều thời kỳ, lịch sử khác nhau khi kỹ thuật dệt may ra đời và ngày càng phát triển thì những sản phẩm chăn ga gối ngày càng được cải tiến.

Ngày nay, khi lựa chọn và sử dụng chăn ga gối gia đình hay chăn ga gối khách sạn người tiêu dùng càng chú trọng hơn chất liệu, màu sắc, công dụng…. Mặt khác, phần lớn mọi người chọn chăn ga gối chưa thực sự quan tâm tới yếu tố sức khỏe.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chăn ga gối đệm và giường ngủ là môi trường tiềm ẩn nhiều nhiều loại vi khuẩn, virut  nguy hiểm, đặc biệt là khi nhiệt độ và độ ẩm tăng cao. Đối với những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi kém như: vải sợi tổng hợp, nylon… tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển. Vì vậy, để phục vụ khách hàng tốt nhất thì đã đến lúc các khách sạn cần thay đổi quan niệm lựa chọn chăn ga gối của mình.
 

Lý do gì bạn nên chọn ga gối khách sạn có nguồn gốc thiên nhiên?

Ga gối khách sạn

Quy trình sản xuất chăn ga gối Tencel

Tại sao các sản phẩm ga gối khách sạn có nguồn gốc thiên nhiên lại được ưa chuộng? Nghiên cứu của Viện Pasteur Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng: những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên có ưu điểm:

  • Tốt cho sức khỏe của con người
  • Thân nhiện môi trường
  • Phát triển bền vững của trái đất

Đây là những loại vải được sản xuất bằng công nghệ Nano. Tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này đó là tăng cường cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm thúc đẩy tuần hoàn máy, phục hồi tế bào trên da, tái tạo elastin đồng thời loại bỏ nấm và nhiễm khuẩn.

Cấu trúc vải có đủ khả năng thấm hút và kiểm soát độ ẩm mang lại cho người dùng làn da khô thoáng cũng hạn chế vi khuẩn phát triển. Kết quả nghiên cứu của Tập đoàn Lenzing cho hay: những loại vải có nguồn gốc tự nhiên có thể kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn phát triển trên 50% so với các dòng vải truyền thống.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội đó mà các khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp đã đầu tư khoản chi phí không nhỏ để sử dụng ga gối khách sạn có nguồn gốc thiên nhiên.

Nguồn:

https://changagoikhachsan.vn/ga-goi-thien-nhien-dong-san-pham-cao-cap-duoc-khach-san-ua-chuong-hien-nay/

Xem thêm:

http://changakhachsan.over-blog.com/2019/03/tinh-nang-khong-the-bo-qua-cua-chan-ga-khach-san-cao-cap.html