Khăn khách sạn cao cấp sạch tinh tươm như mới chỉ với giấm

Những chiếc khăn khách sạn cao cấp luôn giữ được độ mềm mịn và mang tới sự thoải mái tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài yếu tố chất liệu thì vũ khí bí mật của nó chính là bí quyết vệ sinh bằng GIẤM. 

Tại sao giấm lại được dùng để làm sạch khăn khách sạn cao cấp?

khăn khách sạn cao cấp

Giấm- khắc tinh của mùi hôi và vết bẩn trên khăn 

Không còn gì tuyệt vời hơn là sử dụng những chiếc khăn bông mềm mại, vương vấn hương thơm thấm hút từng giọt nước trên da. Tuy nhiên, không phải lúc nào những chiếc khăn khách sạn cũng giữ được sự sạch sẽ và mềm mịn như vị khách mong đợi.

Khăn khách sạn thường bị ẩm ướt và thậm chí đôi khi có mùi hôi khó chịu. Ngoài yếu tố môi trường nhà tắm thì nước xả vải và chất giặt tẩy cũng là những nguyên nhân tác động chính. Vì vậy mà độ thấm hút và mềm mịn của những sợi bông trên khăn giảm đi rất nhiều.

Vậy làm sao để loại bỏ được ẩm mốc, mùi hôi hay khăn bị nhớt? Giấm chính là khắc tinh của những tác nhân gây hại cho chiếc khăn khách sạn. Theo kết quả nghiên cứu và thực nghiệm thì chỉ cần một chút giấm là sẽ loại bỏ nhanh chóng được mùi hôi. Bên cạnh đó nó còn giúp cho khăn bông trở lại mềm mại như khi mới mua.

Giống như chanh, giấm cũng được xem là một chất tẩy hoàn toàn tự nhiên. Bởi trong dung dịch của nó có chứa thành phần hàm lượng axit axeic tự nhiên rất lớn. Chất này có khả năng phá vỡ tích tụ bùi bẩn và mùi hôi bám trên khăn. Do vậy, nó có khả năng làm sạch mọi vết bẩn và mùi hôi trên những chiếc khăn khách sạn cao cấp, quần áo và nhiều vật dụng khác.

khăn khách sạn cao cấp

Khăn khách sạn cao cấp được làm từ chất liệu thượng hạng

Điều đặc biệt khi sử dụng giấm để vệ sinh khăn bông khách sạn cao cấp còn là: giấm giúp cho khăn không bị phai màu. Ngoài ra, chất lượng của những chiếc khăn cũng được phục hồi tốt nhất và tạo được mức độ an toàn cao cho người sử dụng. 

Lưu ý khi vệ sinh khăn khách sạn

Mặc dù giấm có nhiều công dụng với khăn khách sạn cao cấp nhưng không phải lúc nào dùng giấm cũng mang lại hiệu quả. Vì thế bạn cần phải lưu ý trong khâu sử dụng, vệ sinh và bảo quản khăn khách sạn.

  • Khâu sử dụng:

+ Thay khăn tắm mới sau mỗi lần khách trả phòng hoặc 2- 3 ngày/lần

+ Khăn sau khi dùng xong cần được phơi căng trên móc và để ở nơi khô ráo

khăn khách sạn cao cấp

Khăn khách sạn, món đồ nhỏ công hiệu lớn

+ Chỉ nên dùng giấm để giặt khăn 1 lần/tháng

+ Giặt khăn bông khách sạn trong nước ấm, khoảng 60 độ C để loại bỏ vi sinh vật và vi khuẩn

+ Không nên sử dụng các loại bột giặt có chất tẩy mạnh và nước xả vải có mùi hương nồng

+ Sau khi giặt khăn xong sẽ cần phải sấy khô hoặc phơi dưới ánh nắng dịu nhẹ

  • Khâu bảo quản:

Khăn khô được gấp lại gọn gàng và bảo quản trong kho- khu vực khô ráo, thoáng mát

Nếu bạn muốn làm sạch những chiếc khăn khách sạn cao cấp mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng thì giấm là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó là một chất tẩy nhẹ từ 100% thiên nhiên.

Nguồn: https://changagoikhachsan.vn/giam-vu-khi-bi-mat-cua-nhung-chiec-khan-khach-san-cao-cap/

Xem thêm: http://changakhachsan.over-blog.com/2018/11/mua-dong-sap-den-mua-chan-ga-goi-dem-dau-re-va-dep.html